So sánh ghế massage 3D và 4D: Nên mua loại nào?

Wiki Article

Cải thiện mức độ khỏe mạnh, tư vấn lưu thông tiết, ổn định hô hấp, tăng cường trao đổi hóa học. Từ những tin tức trên chắc hẳn quý khách đã có thể phần nào so sánh được sự khác nhau của ghế mas sa 4D, 3D, 2D. Vấn đề này đảm bảo việc kích hoạt toàn cỗ các huyệt đạo trên khung người, góp hạn chế căng thẳng và mệt nhọc mỏi, bên cạnh đó nâng cao sự dễ chịu và hạn chế đau khớp nhanh chóng. Với những bài xích mát xa trị liệu giúp bạn không chỉ giải quyết và xử lý được những yếu tố về xương khớp, tránh thiểu mệt mỏi mỏi, mà còn tồn tại những giờ phút thư giãn tuyệt hảo.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Sau đây, công ty chúng tôi sẽ phân tách cho các quý khách hiểu cụ thể về ghế mas sa toàn thân 3d, 4d, 5d là gì? Công dụng của ghế mát xa 3d, 4d, 5d thông qua đó nhằm các bạn lựa chọn được một cái ghế mas sa toàn thân tương thích nhất. Với cái ghế massage 5D technology cao này, nó được chuẩn bị technology dò mò huyệt đạo chính xác rộng, từ đó trị liệu chất lượng hơn. Không chỉ vậy cùng với những cái ghế mát xa con lăn 5D, bạn rất có thể cảm nhận thấy như được trải nghiệm massage bởi bàn tay mềm mại uyển gửi của những thường xuyên gia.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Nhiều người dùng đang được mong muốn lựa chọn ghế mát xa nhưng không hiểu ghế đuối xa 2D, 3D, 4D có gì không giống nhau. Bài tư vấn dưới đây sẽ phân tách góp bạn hiểu cấu tạo ra và tính năng của các loại ghế mas sa 2D 3D 4D. Tất cả các mẫu ghế bên trên đều được phân phối tại Maxcare Home - đơn vị nhập khẩu và phân phối ghế mát xa uy tín mặt hàng đầu trên nước Việt Nam.


Ghế mas sa 4D sử dụng technology con lăn mas sa 4D nhằm tác động chủ yếu xác lên huyệt đạo và các group cơ bên trên khung người. Con lăn 4D ôm sát cơ thể theo trục ghế SL và có thể tùy chỉnh linh động độ sâu, độ rộng lớn, độ mạnh và vận tốc của con cái lăn. Thời gian ngay sát đây, yêu cầu về biện pháp siêng sóc mức độ khỏe và thư giãn càng ngày càng tăng dần đều.


ghế massage 3d là gì

Con lăn 2D có từ khi chiếc ghế mas sa trước tiên Ra đời, nằm trong dạng con lăn truyền thống và vẫn được sử dụng đến thời buổi này. Tóm lại, sau lúc so sánh ghế mas sa 3D và 4D có thể thấy rằng ghế mas sa 4D vượt lên trội rộng ghế mas sa 3D về nhiều mặt. Tuy nhiên, ghế mát xa 3D vẫn là một lựa lựa chọn chất lượng đến những nhân viên có yêu cầu mas sa cơ bản và ngân sách giới hạn. Để làm rõ hơn về sự không giống biệt thân ghế mát xa 3D và ghế massage 4D, nào hãy cùng đối chiếu ghế mas sa 3D và 4D chi tiết về công nghệ con cái lăn - trái tim của mỗi chiếc ghế mas sa. Ghế mát xa công nghệ 4D có gì ưu việt mà mức chi phí chênh lệch cùng với ghế mas sa 3D đến vậy? Để có khả năng tập trung chuyên sâu vào những huyệt vị, group cơ chính xác rộng thì con cái lăn 4D Ra đời.


ghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

cũng có thể nói, Toshiko T21 lắng đọng đầy đủ các tiêu chí cả về giá tiền về chất lượng dành mang đến quý khách. Khi bạn ham muốn thay đổi thì chỉ cần thiết thiết lập lại chương trình mas sa của bản thân vào ghế. Ghế mát xa toàn thân 4D kiến thiết theo như hình S-L và có đầy đầy đủ các chức năng bên trên bảng tinh chỉnh và điều khiển.

Report this wiki page